Thứ Năm, 11/07/2019 | 18:07 GTM+7

Ngắm căn hộ hiện đại nhưng ấm cúng ở TP HCM

Căn hộ với thiết kế ấn tượng thuộc chung cư Sunrise Riverside nằm trong khu biệt thự Trần Thái, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP HCM. Với ba mặt hướng sông cùng chuỗi tiện ích đẳng cấp, Sunrise Riverside được mệnh danh là “resort” giữa lòng Sài Gòn.

Căn hộ mà Duy Khiêm đồng sở hữu với một người bạn – anh Cường Trần có diện tích 65m2 với 2 phòng ngủ, hướng chếch Tây, ban chiều sẽ có nắng tạt nhẹ.

Gây ấn tượng bởi sự kết hợp hài hòa hai phong cách thiết kế nội thất công nghiệp Industrial và Scandinavian. Trong khi phong cách Industrial có đặc trưng là sử dụng các loại vật liệu thô, mạnh mẽ, phóng khoáng và chân thực thì phong cách Scandinavian lại mang hơi hướng nhẹ nhàng, sang trọng, đơn giản trong trang trí.

Duy Khiêm cùng người bạn của mình muốn căn hộ được thiết kế hiện đại nhưng vẫn phải ấm cúng và với tone màu chủ đạo yêu thích là xám – trắng – gỗ vân sồi.

Giá thuê thiết kế cho căn hộ vừa sang trọng vừa gần gũi này khoảng 200 triệu đồng. Duy Khiêm cho biết điều anh tâm đắc nhất là công trình hoàn thiện gần như đạt 90% so với bản vẽ. Các công ty thiết kế thường vẽ rất đẹp nhưng đến khi hoàn thành thực tế thì lại không đảm bảo như ban đầu. Tuy nhiên công ty này đã không làm anh thất vọng.

Bếp, bàn ăn, bàn tiếp khách, bàn uống nước cùng trên một mặt sàn nhưng vẫn mang lại cảm giác thoáng đãng nhờ vào việc chọn lựa chất liệu, màu sắc của đồ nội thất và bài trí thông minh.

Phòng ngủ đơn giản nhưng tiện nghi, màu sắc trang nhã, sang trọng nhưng thân thuộc.

Duy Khiêm cho biết trong quá trình tìm công ty thiết kế nội thất, nên lựa chọn những công ty có thể thiết kế và thi công luôn. Bởi sẽ nhất quán và thống nhất hơn ở các hạng mục công trình. Về thiết kế, hãy chọn phong cách càng đơn giản càng tốt, sử dụng không quá 4 màu trong căn nhà thì sẽ sang trọng hơn.

Theo LÂM LÂM/luxury-inside.vn

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)