Thứ Ba, 21/11/2023 | 10:11 GTM+7

GỢI Ý NHỮNG THƯƠNG HIỆU NỘI THẤT GỖ UY TÍN, CHẤT LƯỢNG TỐT GIA CÔNG THEO YÊU CẦU, XƯỞNG TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Bạn chuẩn bị hoàn thiện phần thô nhưng vẫn đang phân vân về các đơn vị thi công nội thất sao cho đúng ý nhất với gia đình mình, cùng Tinhaynhadat.com tìm hiểu, lựa chọn các thương hiệu, đơn vị xưởng chuyên thi công nội thất tốt nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh gửi đến bạn đọc tham khảo qua.


1. TAM FURNITURE

Là thương hiệu nội thất gỗ giá xưởng thuộc Thước Tầm Group, với những sản phẩm nội thất gỗ tần bì tự nhiên mang tính hiện đại, tươi mới với tone màu vàng nhạt đặc trưng kết hợp với đa dạng màu sắc tùy chọn theo sở thích với chất liệu bọc đệm gối ghế, thỏa sức sáng tạo theo cách của bạn.

Các sản phẩm TAM FURNITURE đều có tính hài hòa, linh hoạt theo từng cá tính của gia chủ, được gia công bởi đội ngũ thi công chuyển nghiệp, thợ mộc lành nghề lâu năm, kinh nghiệm, đáp ứng cho mọi nhu cầu của khách hàng.

Với giá thành phù hợp, vừa túi tiền để bạn có thể mua sắm món đồ nội thất giá tốt, sử dụng lâu dài, vừa mang tính sở hữu riêng vừa được sáng tạo theo ý thích, cá tính cho từng gia chủ.

Xưởng diện tích hơn 3.000 m2 có thể đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng về khối lượng, thời gian sản xuất nhằm tối ưu hóa mong muốn, ngân sách của mỗi gia chủ.

Nhà xưởng sản xuất TAM FURNITURE có thể đáp ứng được khối lượng lớn cho công trình, đảm bảo đúng tiến độ giao đến khách hàng.

Những thành phẩm nổi bật được TAM FURNITURE sản xuất theo mẫu yêu cầu của khách hàng:

\

Ghế sofa Charming được khách hàng yêu cầu biến hóa từ một chiếc ghế băng thành ghế sofa góc hình chữ L với những ngăn hộp chứa bên dưới ghế vô cùng tiệ phòng khách
việc tiết kiệm tối ưu cho không gian phòng khách.

Chiếc tủ đậm tính vintage sắc sảo với màu sắc, đường vân gỗ tần bì tự nhiên chạy quanh kết hợp hài hòa với cánh tủ lưới mắt cáo, những khoảng mặt phẳng trên tủ có thể đặt món đồ trang trí lên và vật dùng cá nhân vừa tối ưu công năng vừa hoàn thiện đẹp mắt.

Bộ bàn ghế ăn thiết kế độc đáo thể hiện nên tay nghề sắc sảo của người thợ mộc lành nghề qua đường nét uốn cong trên tay, mặt ghế tinh tế, uyển chuyển.

Chiếc ghế sofa băng thể hiện nên cá tính, tính chất riêng biệt, mang sự đặc trưng của khách hàng trong cách thể hiện bởi sự phối hợp giữa nhiều vật liệu với các màu sắc như vàng nhạt tự nhiên của gỗ tần bì, vàng xám của bọc nệm, tay nắm hộc kéo da nâu, chân ghế bọc vàng đồng.

Địa chỉ: 23 Cửu Long phường 2 quận Tân Bình Thành phố Hồ Chí Minh

Chất lượng: 9.5/10

Gía tiền: phổ thông trở lên

Link trang sản phẩm: https://tamfurniture.vn/


2. TAM DESIGN

Là thương hiệu nội thất gỗ cao cấp trực thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Thước Tầm, với những sản phẩm nội thất gỗ óc chó, gỗ giá tỵ, gỗ tần bì tự nhiên được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư Thước Tầm, những nét uyển chuyển của tấm gỗ có mắt vân đẹp nhất được phối hợp các vật liệu cao cấp nhập khẩu như vải Acasia, da bò Ý, vải da Microfiber, đệm mút D40,…

Nhà xưởng hơn 3.000m2 được bố trí khoa học xuyên suốt theo trình tự từ khâu đầu vào cho đến đầu ra thành phẩm cùng đội ngũ nhân công kinh nghiệm với thợ mộc, thợ sơn, kĩ thuật cắt CNC, tối ưu thời gian, chi phí sản xuất cũng như ứng biến được với mọi nhu cầu của khách hàng.

Bộ bàn ghế sofa gỗ óc chó được đội ngũ thiết kế bố trí sát ban công tòa nhà tạo cảm giác thư thái, êm nhẹ cho gia chủ có được một góc thanh tịnh ngắm phố xá đường đèn chạy dọc quanh các con phố vào ban đêm hoặc có thể nhâm nhi cà phê hòa nhịp vào buổi sáng nắng vàng ấm.

Các món nội thất phòng khách như ghế sofa băng, bàn trà, bàn sofa, bộ đèn, vách tường, tủ được làm hoàn toàn bằng gỗ giá tỵ (teak) màu vàng đậm vân nâu đen tự nhiên đặc trưng được nổi bật sang trọng hơn khi kết hợp với ánh đèn vàng dịu.

Ý tưởng thiết kế phòng ngủ độc đáo khi TAM DESIGN thiết kế bố trí chiếc giường gỗ teak nhìn ra cửa sổ trời, bên cạnh là bàn trang điểm gỗ teak kèm bộ tủ gỗ giá tỵ tự nhiên, mang lại cho căn phòng hoàn toàn được ấm áp, sáng sủa, lan tỏa nên không gian tràn đầy năng lượng, thăng hoa cảm xúc cho bất cứ gia chủ nào sở hữu được.

Được thiết kế với phong cách Đông Dương đặc biệt khi TAM DESIGN đưa vào các sản phẩm nội thất gỗ óc chó vô cùng tinh xảo, bắt mắt, thiết kế bố trí hài hòa cho toàn diện căn nhà, tạo nên cảm giác ấm áp, trịnh trọng, cổ điển.

Địa chỉ: 20V Ấp 2, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh

Chất lượng: 9.5/10

Giá tiền: bình dân trở lên

Link trang sản phẩm: https://tamdesign.vn/


3. AEROS

Địa chỉ: Lô 61- 63 Nguyễn văn Bứa, Ngã 3 Giồng, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Chất lượng: 9/10

Giá tiền: bình dân trở lên

Link trang sản phẩm: https://aeros.vn/xuong-moc/

Xưởng qui mô rộng rãi đáp ứng được theo nhu cầu cho khách hàng đặt các sản phẩm từ gỗ công nghiệp đến gỗ tự nhiên.


4. MỘC DÉCOR

Địa chỉ: 152/251 B Mỹ Hòa B, Hóc Môn Thành phố hồ Chí Minh

Chất lượng: 9/10

Giá tiền: bình dân trở lên

Link trang sản phẩm: https://www.facebook.com/mocdecor.91/

Xưởng qui mô rộng rãi đáp ứng được theo nhu cầu cho khách hàng đặt các sản phẩm từ gỗ công nghiệp đến gỗ tự nhiên.


5. MỘC GIA CÁT

Địa chỉ: C3/21 Nguyễn Thị Sưa, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh

Chất lượng: 9/10

Giá tiền: bình dân trở lên

Link trang sản phẩm: https://www.facebook.com/GiaCatMoc/?locale=vi_VN

Xưởng qui mô rộng rãi đáp ứng được theo nhu cầu cho khách hàng đặt các sản phẩm từ gỗ công nghiệp đến gỗ tự nhiên.


Bài viết trên là top 5 đơn vị thương hiệu nội thất uy tín mà Tinhaynhadat.com giới thiệu đến bạn, đã được chọn lọc, nghiên cứu, tìm kiếm dựa trên các đánh giá khách hàng, thông tin từ các bài viết, qua đó Tinhaynhadat.com chúc bạn có được sự lựa chọn tốt nhất, tối ưu nhất, phù hợp nhất cho không gian nhà mình nhé!

Theo Nhật Hoàng 

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)