Thứ Hai, 20/07/2020 | 16:07 GTM+7

Lựa chọn phòng ngủ theo phong cách riêng

Một phòng ngủ ấm cúng, gần gũi và thoải mái sẽ đem lại cảm giác thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Trong xu hướng thiết kế đa dạng hiện nay, có nhiều phong cách đáp ứng được các yếu tố trên, tùy theo nhu cầu về cảm xúc và sở thích của mỗi người. Những gợi ý dưới đây được tư vấn bởi các chuyên gia thiết kế đến từ thương hiệu nội thất Nhà Xinh.

Phòng ngủ Mây với chất liệu Mây mang đậm hồn quê Việt

Phòng ngủ mang phong cách Countryside – hòa mình vào thiên nhiên

Không gian phòng ngủ phong cách nội thất Countryside mang chúng ta đến gần với thiên nhiên. Chất liệu mộc mạc, tự nhiên sẽ mang cảm giác đồng quê  vào phòng ngủ của bạn. Đây chính là lựa chọn dành cho những ai yêu mến thiên nhiên, cần sự thư giãn yên tĩnh sau một ngày dài làm việc mệt mỏi giữa nhịp sống đô thị bận rộn.

Phòng ngủ Miami với những gam màu nhạt của gỗ và tone màu pastel trung tính

Không gian phòng ngủ yên tĩnh, thư thái với phong cách nội thất Scandinavian

Scandinavian là phong cách thiết kế trang trí nội thất theo lối kiến trúc của Bắc Âu. Phong cách Scandinavian mang đến sự đơn giản nhưng vẫn bảo đảm sự tinh tế và sang trọng.

Phòng ngủ được thiết kế theo phong cách Scandinavian sử dụng tông màu tự nhiên nhẹ nhàng làm chủ đạo, đem đến một không gian thư giãn nghỉ ngơi thoải mái và tràn đầy sức sống.

Chất liệu thường được sử dụng là gỗ hoặc những chất liệu khác từ thiên nhiên. Những món đồ này tạo nên sự gần gũi, ấm áp cho không gian căn phòng.

Phòng ngủ Pop với tone màu nâu tự nhiên của gỗ cùng thảm lông tạo điểm nhấn cho căn phòng

Phòng ngủ Vintage mang dấu ấn thời gian

Vintage là phong cách thiết kế nội thất có sự hòa quyện nhuần nhuyễn giữa yếu tố cổ điển và hiện đại, giữa cái cũ và cái mới. Phòng ngủ phong cách Vintage thường phủ lên không gian sống một lớp “bụi” thời gian vừa trầm lắng, vừa dịu dàng, lãng mạn. Sự tinh tế, khéo léo trong khả năng kết nối cảm xúc để tạo nên không gian sống giàu giá trị nghệ thuật và nhân văn là những điều cần có cho một phòng ngủ cổ điển. Với những người yêu thích vẻ đẹp hoài cổ lãng mạn thì phòng ngủ phong cách Vintage chắc chắn sẽ đem lại những phút giây thư giãn vô cùng ngọt ngào.

Phòng ngủ Calligaris mang đậm phong cách hiện đại với những thiết kế đơn giản nhưng vô cùng đặc sắc – Thương hiệu Nội thất Calligaris

Phòng ngủ Maxine với những nét thiết kế chắc chắn và đơn giản – Thương hiệu Nội thất Nhà Xinh

Phòng ngủ hiện đại cho cuộc sống nhộn nhịp

Nếu bạn là một người yêu thích cuộc sống đô thị năng động, nhộn nhịp thì không gian phòng ngủ mang phong cách hiện đại chính là thích hợp. Phong cách hiện đại sở hữu vẻ đẹp khá bền vững, phù hợp với gout thẩm mỹ của nhiều người.

Việc sử dụng màu sắc trung tính, lựa chọn đồ nội thất đơn giản, tiện dụng cũng đủ khiến bạn yên tâm rằng  phòng ngủ của bạn chẳng bao giờ lỗi mốt.

Nếu phòng khách là nơi thể hiện cá tính gia chủ với khách đến nhà thì phòng ngủ lại là không gian để mỗi người tìm về với chính mình. Bạn hãy lựa chọn phong cách đậm cá tính bản thân và mang lại cho bạn những giấc ngủ thật ngon.

Nguồn: https://www.noithatmagazine.vn/lua-chon-phong-ngu-theo-phong-cach-rieng-681356.html


Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)