Du Lịch - Nghỉ Dưỡng 09 tháng 9, 2019

Lựa chọn những điểm du lịch tết 2020 ở châu Á

Thứ Hai, 09/09/2019 | 18:09 GTM+7

Quanh quẩn du lịch trong nước cả năm rồi. Tại sao không nghĩ đến việc đầu năm mới này thực hiện chuyến du lịch tết 2020 ở Châu Á để thay đổi. Hành trình khám phá các nước châu Á vào dịp tết thực sự thú vị đó các bạn ạ. Bởi vì có những nước châu Á cũng đón cái tết âm lịch như chúng ta và nếu như du lịch vào dịp tết chúng ta sẽ có thể tìm hiểu rõ hơn về cái tết cổ truyền của những nước châu Á này, ngoài ra còn có thể tham quan được những cảnh đẹp trong tiết trời xuân ấm áp, và có cơ hội tham gia vào các lễ hội tết. Còn đối với những nước châu Á đón tết theo tết dương chúng ta du lịch đến đó cũng rất thú vị mà, vừa tham quan, vừa mua sắm…

Bạn đã cảm thấy hấp dẫn chưa? Hãy bắt đầu ngay việc lựa chọn những điểm du lịch tết năm Canh Tý 2020 ở châu Á.

Lựa chọn những điểm du lịch tết 2020 ở châu Á

Du lịch tết 2020 đến Thái Lan

Thái Lan chính là gợi ý đầu tiên cho hành trình du lịch tết 2020 bởi vì Thái Lan nằm ở khu vực Đông Nam Á rất dễ dàng để cho du khách Việt Nam thực hiện chuyến du lịch, mặt khắc Thái Lan còn là thiên đường du lịch của Đông Nam Á và là thiên đường mua sắm của Đông Nam Á. Du lịch tết đến đất nước xứ Chùa Vàng thực sự rất tuyệt vời. Đặt chân đến Thái Lan có rất nhiều thứ chúng ta phải trải nghiệm nào là những buổi biểu diễn, là là đến các điểm vui chơi, nào là tham quan các thắng cảnh. Những thành pôố thú vị đó chính là Bangkok, Pattaya, Chiangmai…những điểm tham quan hấp dẫn đó là làng văn hóa Noong Noch, vườn thú Safari, cung điện Anata Samakhom…

Du lịch tết 2020 đến Malaysia – Singapore

Một chuyến du lịch tết 2020 gộp cho hành trình Malaysia – Singapore thực sự rất dễ dàng bởi vì hai đất nước này liền sát nhau và cách nhau chắc chỉ chặng đường đi bộ. Nhiều du khách lựa chọn hình thức du lịch tự túc dịp tết đến Malaysia – Singapore để tiết kiệm chi phí cho việc đặt khách sạn, vui chơi,ăn uống. Nếu đi Tour tết Malaysia – Singpore trong vòng 5 đêm thì chi phí khoảng mất tầm 12 – 15 triệu/người. Đặt chân đến Malaysia hay Singapore chúng ta cũng có cơ hội tìm hiểu phong tục đón tết của người Hoa ở những khu phố tập trung đông cộng đồng người Hoa sinh sống. Những điểm du lịch nổi tiếng của Singapore đó là vườn sinh thái Garden By The Bay, đồi Mount Faber, rạp chiếu phim Victoria, đường Sentosa. Những điểm du lịch nổi tiếng của Malaysia đó là phố Malacca, thủ đô Kuala Lumpur, cao nguyên Genting.

Du lịch tết 2020 đến Indonesia

Indonesia là đất nước hồi giáo. Mặc dù có lẽ không đón cái tết như nhiều nước khác trong khu vực. Thế nhưng chuyến du lịch tết đến Indonesia cũng vô cùng thú vị. Đặt chân đến Indonesia thì không thể nào bỏ lỡ được hòn đảo thần tiên Bali xinh đẹp. Ngoài ra còn có rất nhiều điểm du lịch cuốn hút khác như Jakart, thành Medan, thành phố Semarang, thành phố Yogyakarta. Khoảng thời gian này thời tiết ở Indonesia rất ấm áp là thời điểm thích hợp cho chuyến du lịch tết châu Á.

Du lịch tết 2020 đến Nhật Bản

Trong những chuyến du lịch tết 2020 tham quan các nước châu Á. Có lẽ, tour tết Nhật Bản sẽ là tuor đắt đỏ nhất. Nếu như thực hiện du lịch Nhật Bản dịp tết trong vòng 6 ngày 5 đêm thì ước chừng chi phí sẽ mất khoảng gần 50 triệu VNĐ/người, còn tự túc thì khoảng 35 triệu VNĐ/người. Mặc dù là chuyến du lịch tết đắt đỏ nhưng đáng đồng tiền. Vì khi đặt chân đến Nhật Bản dịp tết bạn sẽ có được nhiều thứ tuyệt vời. Đó là tìm hiểu phong cách đón tết của người Nhật, ngắm nhìn hoa anh đào bung nở khắp nơi nơi. Ngoài ra Nhật Bản có nền ẩm thực vô cùng độc đáo đang chờ đợi bạn đến để thưởng thức năm 2020.

Du lịch tết 2020 đến Hàn Quốc

Hàn Quốc là một đất nước xinh đẹp với rất nhiều phong cảnh thần tiên. Nếu như trong thời gian cái tết của Việt Nam thì ở Hàn Quốc lại đang trong thời kỳ băng giá. Nhưng du lịch tết đến Hàn Quốc vào thời điểm này cũng thực sự rất tuyệt vời. Chúng ta có thể ngắm nhìn tuyết rơi tại Hàn Quốc, ngắm nhìn những cảnh quan đẹp như đảo Jeju, đảo Nami, tham quan rất nhiều điểm du lịch khác, vui chơi thỏa thích tại công viên giải trí Everland. Nếu may mắn bạn sẽ có cơ hội gặp những thần tượng âm nhạc của mình, xem những buổi trình diễn của các ban nhạc nổi tiếng tại Seoul sôi động. Du lịch tết 2020 đến Hàn Quốc thực sự là một sự lựa chọn hợp lý cho hành trình khám phá châu Á dịp tết Canh Tý.

Nguồn: camnangdulich.com

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)