Thứ Bảy, 04/07/2020 | 16:07 GTM+7

Hoa trong phòng khách

Dọn dẹp, trang trí nhà cửa để đón năm mới là truyền thống của người Việt. Trong tất cả mọi không gian thì phòng khách luôn được đặc biệt chú trọng, bởi đây là nơi đón tiếp bà con bạn bè đến chúc tết.

Cùng với việc làm mới không gian bằng màu sơn, bằng việc thay vải bọc sofa, mua sắm đồ đạc mới… thì các chi tiết nhỏ như chưng hoa cũng góp phần đem lại vẻ tươi mát và sinh khí trong dịp quan trọng này. Phòng khách nhà bạn cũng có thể trở nên ngọt ngào và tràn ngập thiên nhiên với những ý tưởng dưới đây.

Với gam màu pastel chủ đạo của không gian này thì những bông hoa màu hồng và màu trắng là lựa chọn tối ưu. Chiếc ghế sofa tối màu với những đường viền màu hồng là sự kết hợp hoàn hảo để không gian có được sự nhẹ nhàng và ấm cúng cần thiết.

Phòng khách nhỏ nhưng sàn nhà, sofa và chiếc lò sưởi sáng màu cho cảm giác căn phòng như rộng hơn. Điểm nhấn là màu xanh phân bố trên tranh tường, gối trang trí trên sofa, rèm cửa, các đồ décor trên kệ. Và bình hoa với chân đèn đọc sách màu vàng đồng, những bông hoa cùng tông màu vàng chính là nét chấm phá tạo cho mọi thứ trở nên cân bằng.

Không chọn cách làm nổi bật bằng màu sắc tương phản, những bông hoa nhỏ xíu màu trắng nở rộ trong chiếc bình thủy tinh trong suốt thể hiện sự trang nhã, nhẹ nhàng, hài hòa với căn phòng và thể hiện sự tinh tế của gia chủ trong việc phối màu.

Một mảng xanh nho nhỏ ở chỗ đọc sách bên cửa sổ.


Bạn có thấy những bông hoa nhỏ cắm trong ly góp phần tạo cảm giác dễ chịu và rất hợp với màu xanh pastel trong phòng này không?


Tùy theo sở thích, với chỉ một loại hoa ưa thích, bạn đã có một góc sống trang nhã nhiều cảm giác thiên nhiên.

Còn bình hoa rực rỡ nhiều màu sắc như mang đến sự vui tươi và may mắn trong xuân mới.


Một gian phòng được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp càng thêm đẹp với những bông hoa hòa theo màu sắc chủ đạo của phòng là vàng và trắng. Những chiếc lá xanh như thể hiện sự sung túc, đủ đầy.


Màu hồng giúp cho cả không gian trở nên bừng sáng.


Chậu hoa nhỏ màu trắng là nét chấm phá hoàn hảo cho không gian mộc mạc này.


Màu cam đỏ của những bông hoa trên bàn rất hài hòa với màu sắc của tấm thảm, gối trang trí và bức tranh trên tường.


Khéo léo chọn màu hoa hài hòa với đồ trang trí và không gian tổng thể đã góp phần tạo nên vẻ tinh tế của căn phòng này.

Theo THÙY LÂM/noithatmagazine.vn

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)