Nhà Đẹp 12 tháng 2, 2020

Ganni Store – Cửa hàng thời trang tại Anh theo phong cách Color-blocking

Thứ Tư, 12/02/2020 | 17:02 GTM+7

Ganni hiện là một nhãn hiệu thời trang nổi tiếng xứ Đan Mạch. Mới đây thương hiệu này đã khai trương một không gian bày bán sản phẩm rực rỡ trong sắc màu, có thể nói là cửa hàng đầu tàu khi đầu tư tại thị trường Anh.

Flagship store của Ganni nằm tại Soho – một trong những khu vực nhộn nhịp các hoạt động ăn uống, mua sắm và vui chơi tại London. Cửa hàng được hoàn thiện trong sự pha trộn của các tone màu pastel vui nhộn, phản ánh sức sống của “thành phố không ngủ”.

Dự án là sự hợp tác giữa Stamuli Architecture và đội ngũ thiết kế của Ganni. Đây là cơ sở thứ 23 của nhãn hiệu thời trang cao cấp, và đầu tiên tại Anh. Trước đó là 22 chi nhánh khác rải rác khắp các nước vùng Scandinavi: Na Uy, Thụy Điển và quê nhà Đan Mạch.

Ganni Store có tổng diện tích sàn là 255 m2, được thiết kế lấy cảm hứng từ chính căn hộ của hai người sáng lập thương hiệu – cặp vợ chồng Ditte và Nicolaj Reffstrup.

Các sản phẩm thời trang được bố trí trên những giá, kệ kim loại bóng loáng, uốn cong nhẹ nhàng ở các góc. Tại Ganni, toàn bộ sản phẩm khách hàng không hài lòng đều được hoàn trả theo cơ chế Take Back – một cơ chế mới mà nhiều cửa hàng thời trang tại châu Âu hiện đang áp dụng.


“Điều quan trọng nhất đối với chúng tôi là tạo ra một không gian vừa gợi mở, vừa bao quát, nơi mọi người muốn đến và trải nghiệm” – Ditte Reffstrup chia sẻ.

“Cửa hàng Ganni tôi mong muốn phải giống như cách chúng ta trang trí nhà cửa, đầy màu sắc, chất liệu và kết cấu”, bà cho biết thêm

Các màu xanh, hồng, vàng pastel kết hợp lại khiến cho không gian trở nên vui nhộn, bắt kịp xu hướng nội thất hiện đại. Những diện tường và đồ nội thất được pha trộn một cách khéo léo, thêm vào đó là ánh sáng trắng mang theo hơi thở của vùng Đan Mạch lạnh giá.

Sàn nhà sử dụng hai loại vật liệu là gạch và gỗ. Các sắc thái khác nhau của sàn gỗ cùng màu hồng nhẹ của gạch tôn lên vẻ đẹp của những bộ cánh thời trang.


Các diện tường của Ganni store được décor bằng chính những kệ vách treo quần áo, cùng những chậu gốm cổ điển và các bức tranh nghệ thuật trừu tượng. Có thể thấy những chiếc ghế đẩu của KTS Alvar Aalto được đặt rải rác khắp nơi trong không gian.

“Ganni Store không có một cách tiếp cận cụ thể đối với nghệ thuật, mà chỉ hướng theo bản năng cho những gì chúng tôi thích”, Ditte giải thích.


Việc khai trương cửa hàng của Ganni tại London là một phần trong kế hoạch mở rộng toàn cầu của thương hiệu. Sau Anh, các nhà sáng lập cũng đã lên kế hoạch xâm nhập thị trường Mỹ rộng lớn, tại các kinh đô như New York và Los Angeles vào năm 2020.

“Tôi đã đến London để lấy cảm hứng từ khi còn là một cô sinh viên – đó là trải nghiệm ở một thành phố lớn đầu tiên của tôi. Xuất thân từ một thị trấn nhỏ ở Đan Mạch, khi tới đây cả thế giới như mở ra trước mắt tôi” – Ditte chia sẻ.

Soho tại London hiện là một khu phố tấp nập cửa hàng của các nhãn hiệu thời trang trên thế giới. Không chỉ phục vụ nhu cầu ăn uống, vui chơi, khu vực này luôn mở cửa chào đón du khách tới và trải nghiệm, mua sắm trong những không gian năng động, đầy sức sống như Ganni Store.

Trang web của thương hiệu thời trang Ganni xem tại đây


Theo kienviet.net

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)