Nội Thất 13 tháng 8, 2019

Biến nhà bạn đẹp như khách sạn chỉ với 6 cách đơn giản này

Thứ Ba, 13/08/2019 | 16:08 GTM+7

Một khách sạn lộng lẫy sẽ gợi lên điều gì: màu sơn dịu nhẹ, tác phẩm nghệ thuật đầy cảm hứng, phụ kiện phòng tắm nhỏ xinh,… Tất cả các chi tiết thiết kế bạn cần để thấy thật thư giãn, thoải mái sau một ngày dài mệt mỏi. Điều đó gợi cho bạn một ý tưởng về ngôi nhà mình đang ở?

Dù không có một giới hạn nào về ý tưởng, với một con mắt thẩm mĩ chúng ta có thể lựa chọn một thiết kế copy từ những cái có sẵn cho ngôi nhà của mình. Từ Lisbon đến Austin, từ những khách sạn mới khai trương này có thể gợi ý cho bạn về một ngôi nhà như khách sạn 5 sao.

Dưới đây là 6 cách vô cùng đơn giản biến nhà bạn đẹp như khách sạn.

Thiết kế đơn sắc

Làm thế nào để làm được điều đó, Oh, không biết nữa! Bạn biết Vintage in Lisbon? Được rồi, được rồi, nếu có thể sống ở đó thì chúng ta có thể tạo quán bar ở đó.

Bằng cách thiết kế các yếu tố chính như: đồ nội thất, tác phẩm nghệ thuật, đặc biệt là sử dụng sơn màu xám kết hợp màu xanh lá cây, ý tưởng này có thể loại bỏ những chi tiết xấu xí. Không chỉ thế, ngôi nhà của bạn sẽ trở nên đẹp hơn, có nét hơn khi treo thêm một bức tranh sơn dầu.

Bỏ những chi tiết trên tường

Nghe có vẻ như hơi vô lý nhưng bạn biết không, mắt của chúng ta đôi khi cũng cần được nghỉ ngơi. Nếu mọi thứ trong nhà đều là các chi tiết trang trí đôi khi sẽ làm rối và khiến mắt bị mỏi.

Bạn biết không, Khách sạn Chapter Roma (khai trương tháng 5/2019) tại tòa nhà tân cổ điển vào cuối những năm 1800 ở trung tâm khu phố Regola lịch sử Rome đã quyết định để các bức tường trống trong các phòng khách. Thay vào đó, họ trưng bày kiến trúc ấn tượng của khách sạn: gạch lộ, trần vòm và thép thô!

Đơn giản các chi tiết

Sau một ngày dài mệt mỏi đi máy bay, bạn sẽ chẳng còn thiết tha gì những chi tiết trong phòng, trên chiếc giường ngủ. Thay vào đó, vào lúc này mọi thứ càng đơn giản càng tốt.

Khách sạn Lora, được xây dựng thành những khối đá vôi ở Stillwater, Minnesota, chỉ cách Twin thành phố 30 phút lái xe nhắc nhở chúng ta rằng một chiếc giường siêu đơn giản có thể là một điều tuyệt vời. Tin tưởng chúng tôi, bạn thực sự không cần quá nhiều thứ trên giường.

Và với ngôi nhà của bạn cũng vậy, đôi khi những chi tiết đơn giản lại thấy thoải mái hơn.

Thêm nhiều cây xanh

Làm sáng cho căn nhà của mình là việc làm rất cần thiết. Một chút cây xanh sẽ khiến không khí sạch hơn giúp bạn cảm thấy thư giãn, thoải mái hơn.

Tại Cool-kid central the Hoxton, tại khu vực nhà hàng, nơi được trang trí bằng nhiều cây xanh là một trong những khu vực được khách hàng rất yêu thích. Đương nhiên, nếu nó xuất hiện trong ngôi nhà của bạn cũng sẽ rất lý tưởng.

Một không gian rộng lớn

Hãy làm nổi bật nhà với trần nhà cao ngất và với đồ nội thất bằng da, những tác phẩm nghệ thuật treo khổng lồ và đương nhiên, không cần phải quá nhiều chi tiết nhỏ khác. Đây là ý tưởng tuyệt vời của được nhiều khách sạn sử dụng. Và chắc chắn nó cũng sẽ là thiết kế tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn.

Đừng quên những giá sách


Hiển thị các trang sách ở đằng trước, đằng sau bạn sẽ khiến không gian sống của bạn thêm mới mẻ, gắn kết. Vì thế, một ý tưởng về một chiếc giá sách trong không gian sống của bạn thực sự không tồi chút nào.

Với 6 ý tưởng trên sẽ biến ngôi nhà bạn đẹp như khách sạn! Nếu bạn đang muốn có một ngôi nhà đẹp như mơ, như đang được ở khách sạn 5 sao thì hãy tham khảo nhé!

Theo LẠI NGUYỄN/luxury-inside.vn

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)