Nội Thất 10 tháng 8, 2019

Bàn kính ở phòng khách: Xu hướng nội thất trang nhã, hiện đại

Thứ Bảy, 10/08/2019 | 17:08 GTM+7

Dù yêu hay ghét thì bàn kính phòng khách là một cái gì đó đặc biệt và có nhiều nét quyến rũ theo cách độc đáo của riêng chúng. Cho dù đó là một chiếc bàn toàn kính hay một chiếc bàn được thiết kế có vài chi tiết kính thì chắc chắn rằng nó sẽ vô cùng nổi bật. Hôm nay, chúng tôi đã xem xét một vài thiết kế bàn cà phê những chiếc bàn có kính trong thành phần chủ yếu của chúng.


Bàn kính B-Wave được thiết kế bởi Massimo Castagna. Nó có thiết kế là một đỉnh tròn làm bằng thủy tinh cho phép bạn nhìn thấy tất cả rõ ràng nhất từ phía trên và từ các mặt xung quanh. Mặt trên được thiết kế sẵn với kính trong suốt hoặc bằng đồng. Cho phép bạn dễ dàng lựa chọn được loại phù hợp nhất với phong cách trang trí phòng khách của bạn.

Bàn kính Continuum có khung thép với chân đế bằng gỗ và mặt trên bằng kính. Nó được thiết kế bởi Matteo Nunziati và có dạng kệ ở phía dưới. Bạn có thể đặt lưu trữ tích hợp rất hiệu quả với loại bàn này. Sắp xếp sách, tạp chí hay nhưng thứ khác đều rất tiện lợi, gọn gàng và thanh lịch.

Bàn kính Rialto được thiết kế để bổ sung cho ghế sofa và ghế bành và để tạo nên một góc đồ nội thất hoàn hảo. Các đường nét đẹp mắt và mượt mà, kết hợp một đoạn góc phải với dáng bàn tròn vô cùng độc đáo. Thiết kế độc đáo này cho phép bàn được sử dụng như một phần độc lập hoặc như một mục bổ sung tinh tế cho bộ bàn ghế phòng khách.

Fab Glass mang đến một lựa chọn tuyệt vời của bàn cà phê thủy tinh với kiểu dáng rất đẹp và hiện đại. Chúng vừa vặn, đẹp mắt với nhiều kiểu dáng khác nhau và chúng có thể dùng cho bất kỳ ghế sofa phòng khách, ghế tình yêu, ghế bành hoặc mặt cắt. Rất nhiều thiết kế kiểu bàn này cũng đi kèm với các ngăn lưu trữ tích hợp tiện ích.

Thế còn một chiếc bàn kính thủy tinh không thực sự giống bất kỳ chiếc bàn nào khác mà giống như một tác phẩm điêu khắc trừu tượng này thì sao? Loạt Mastea được thiết kế bởi Matteo Zorzenoni là ví dụ hoàn hảo. Công ty bắt đầu thử nghiệm với kính Murano vào những năm 70 và họ vẫn sử dụng các kỹ thuật thổi thủy tinh tương tự như hồi đó.

Bàn kính toàn kính như Tangkula luôn nổi bật theo cách đặc biệt của riêng chúng. Chiếc bàn đặc biệt này được làm bằng kính cường lực dày dặn. Nó mạnh mẽ và bền bỉ vô cùng. Vẻ ngoài bóng bẩy và tinh tế cũng góp phần tạo nên bầu không khí sáng sủa và thoáng đãng xung quanh nó. Thiết kế tối giản nhưng không nhàm chán cũng làm cho bàn linh hoạt vô cùng.

Chiếc bàn kính sành điệu này thực sự rất “cool” vì nó có vẻ ngoài nhẹ nhàng và thiết kế đơn giản. Tuy nhiên chúng vẫn có có điểm đặc trưng riêng rất quyến rũ. Bàn SoHo có đỉnh bạch dương giả và kệ thấp phù hợp. Chúng có hình dạng góc cạnh bắt mắt, được thiết kế để chứa sách tốt hơn và các đồ dùng khác tiện ích hơn.

Bàn kính Wire Copper có mặt trên bằng kính phản chiếu. Bạn có thể nhìn thấy bất cứ thứ gì bạn đặt trên bàn và những gì xung quanh đó. Mặt bàn nằm trên một khung tròn làm bằng chất liệu chắc chắn, những que nhỏ màu đồng phía dưới tạo ra sự sang trọng và quyến rũ. Bạn có thể tìm thấy chiếc bàn này với 2 kích thước khác nhau cũng như 2 màu sắc khác mà không bao giờ lỗi mốt là màu đen và trắng.

Còn một số mẫu bàn kính phòng khách rất độc đáo và ấn tượng đang trở thành làm “chao đảo” thị trường nội thất Việt năm 2019. Lựa chọn những mẫu bàn kính theo xu hướng mới nhất năm nay là giải pháp tuyệt vời để ngôi phòng khách nhà bạn thêm hiện đại, sang trọng và ấn tượng hơn đó.

 Nguồn: Homedit

Theo SAN SAN/luxury-inside.vn

Bài viết liên quan

Ý kiến bạn đọc

(0)